เล่นดีแล้ว "เป๊ป" เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ วืดแชมป์ ชปล.-สื่อนอกชี้ 4 แข้งสอบตก

เล่นดีแล้ว "เป๊ป" เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ วืดแชมป์ ชปล.-สื่อนอกชี้ 4 แข้งสอบตก
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมแพ้ เชลซี ชวดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย

วันที่ 30 พ.ค. 64 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้ดีแล้ว แม้สุดท้ายจะต้องเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไป 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020-21 นัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เชลซี ได้ประตูชัยจากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในนาทีที่ 42 คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 2 ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องอกหักชวดแชมป์กับการได้เข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นอีกครั้งในประวัติศาสตร์ของสโมสร

หลังจบเกม เป๊ป กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่สูสีนะ พวกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ กับนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ครั้งแรก เราแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง เกมนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเป็นนัดชิงชนะเลิศครั้งแรกสำหรับเรา แต่เราพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่แล้ว ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคนสำหรับฤดูกาลอันยอดเยี่ยมและฟอร์มที่พวกเขาแสดงออกมาในเกมนี้”

ทั้งนี้ สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ ได้ประกาศคะแนนนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบเกมดังกล่าว โดยสอบตกไปถึง 4 คน ประกอบด้วย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก ที่ได้ไป 4 คะแนน, อิลคาย กุนโดกัน 4 คะแนน, ราฮีม สเตอร์ลิง 4 คะแนน และ แบร์นาโด ซิลวา ได้ไปเพียง 3 คะแนน.

สมัครเป็นสมาชิกกับ TS911N ดียังไง

  • TS911 แจกโบนัส 20% ตอนรับสมาชิกใหม่ สูงสุด 1000 บาท
  • แจกโบนัสพิเศษ 20% สำหรับท่านสมาชิกเก่าแนะนำเพื่อนมาสมัครสมาชิกกับ TS911
  • สมนาคุณสมาชิกเก่า แจกโบนัส 1% ทุกยอดฝาก
  • มีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลของสมาชิกอย่างเข้มงวด
  • มีระบบการตรวจสอบข้อมูลของมิจฉาชีพและการป้องกันข้อมูลการจู่โจมที่ไม่พึงประสงค์

Copyright © 2020 | TS911n  |  All right reserved.